CÔNG TY BẢO VỆ BẢO VIỆT , DỊCH VỤ BẢO VỆ, BẢNG GIÁ BẢO VỆ

dich vu bao ve, cong ty bao ve

, bảo vệ
0902.381.385
028.3589.2648

Bảo vệ khách sạn làm những gì?

Bảo vệ khách sạn làm những gì?

Tại Tp Hồ Chí Minh hiện nay, từ các quận nhỏ đến lớn thì nhu cầu nghỉ ngơi của mọi người là rất cần thiết. Nói đến khách sạn thì ai cũng biết là một nơi để nghỉ ngơi qua đêm hoặc theo giờ. Vì thế nơi đây có nhiều chuyện phức tập xảy ra, vì vậy cần có nhân viên bảo vệ để đảm bảo an ninh tại nơi đây. Vậy công việc của nhân viên bảo vệ ở đây làm những gì?

1. Khách sạn :

khách sạn là một trong những dịch vụ của cơ sở lưu trú, ăn uống, nơi để bạn có thể ở và ăn uống,...nhằm để thỏa mãn nhu cầu của bản thân. Tùy vào mức độ cung cấp chất lượng của dịch vụ mà khách sạn được phân cấp thành sao. Ở những khách sạn lớn, bên cạnh việc cung cấp nơi lưu trú, ăn uống họ còn trang bị thêm các khu vui chơi cho trẻ em, người lớn như hồ bơi, karaoke room, billard,...

 

2. Bảo vệ khách sạn Là :

Bảo vệ tài sản và an ninh của khách hàng, bảo vệ tài sản cán bộ nhân viên của khách sạn và những cơ sở vật chất của khách sạn:

☛ Bảo vệ tài sản của khách hàng mang theo

☛ Bảo vệ tài sản của cán bộ nhân viên của khách sạn.

☛ Bảo vệ những cơ sở vật chất hiện hữu có trong khách sạn

☛ Bão vệ an ninh cho khách hàng và cán bộ công nhân viên của khách sạn.

 3/ Những khách sạn lớn có sao thường có những vị trí bảo vệ như sau :

☛ Bảo vệ cổng chính khách sạn.

☛  Bảo vệ Phòng tiếp tân khách sạn.

☛  Bảo vệ và hưỡng dẫn khách hàng đi cầu thang máy

☛  Bảo vệ và tuần tra các tầng lầu và khu khuân viên phụ khách sạn.

☛  Bảo vệ nhà xe khách sạn.

4/ Những tiêu chuẩn của khách san có sao:

Thế giới hiện chưa có một tiêu chuẩn cụ thể, đồng nhất và chính thức nào về việc phong sao khách sạn. Tiêu chuẩn Úc, hoạt động theo AAA Tourism thì khách sạn 5 sao phải có dịch vụ phòng, dịch vụ concierge (như vé máy bay, gửi đồ, cung cấp bản đồ, gọi xe cho khách), phải có các trang thiết bị đẹp, có nhiều loại phòng… Ở Anh thì ETC (English Tourism Council’s) cũng quy định chung chung phòng phải rộng, nhân viên chuyên nghiệp, không gian sang trọng…

Mỗi nước có những tiêu chuẩn riêng và những tiêu chuẩn ấy vẫn chỉ là một sự cố gắng đáp ứng những yêu cầu của khách hàng và nâng cao tiêu chuẩn về sản phẩm du lịch nước mình. Ở Việt Nam, Tổng cục Du lịch có ban hành quy định về tiêu chuẩn xếp hạng khách sạn từ năm 2001.

Xếp hạng khách sạn căn cứ vào đâu?

Khách sạn đạt tiêu chuẩn xếp hạng từ 1 đến 5 sao: là khách sạn có cơ sở vật chất, trang thiết bị, chất lượng phục vụ cao, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách du lịch về ăn, nghỉ, sinh hoạt, giải trí theo tiêu chuẩn của từng hạng, phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế, được đánh giá thông qua các chỉ tiêu:

1. Vị trí, kiến trúc

2. Trang thiết bị, tiện nghi phục vụ

3. Dịch vụ và mức độ phục vụ

4. Nhân viên phục vụ

5. Vệ sinh.

Quy định về thiết kế kiến trúc

Khách sạn 4 sao: Kiến trúc, xây dựng kiểu dáng đẹp, vật liệu xây dựng chất lượng cao, nội ngoại thất được thiết kế hợp lý, đẹp.

Khách sạn 5 sao: Kiến trúc cá biệt, kiểu dáng đẹp, vật liệu xây dựng cao cấp. Nội ngoại thất được thiết kế đẹp, trang nhã, toàn cảnh được thiết kế thống nhất.

Quy định về chất lượng và thái độ phục vụ:

Khách sạn 4 sao: Chất lượng phục vụ và thái độ phục vụ rất tốt, tận tình, chu đáo luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu chính đáng của khách.

Khách sạn 5 sao: Chất lượng phục vụ hoàn hảo, thái độ phục vụ tận tình, chu đáo, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu chính đáng của khách

Những mô hình đã được công ty bảo vệ Bảo Việt triển khai tại các quận thuộc địa bàn Tp Hồ Chí Minh

Bảo vệ khách sạn OneWorld tại Quận 1

"Bảo vệ uy tín - chất lượng ưu Việt" 



Giới hạn Dịch vụ theo ngày :